Hướng dẫn sử dụng

Lượt xem: 1778 | 06-03-2020

1. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

  • LoveTV là Cổng dịch vụ giúp thuê bao MobiFone xem trực tiếp các Video theo yêu cầu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau (Giải trí, Làm đẹp, Chuyện yêu, Thiếu nhi, Du lịch khám phá,…) ngay trên điện thoại di động ở mọi nơi, mọi lúc.
  • Đầu số dịch vụ: 9898
  • Wapsite dịch vụ:  http://lovetivi.vn
  • Hoàn toàn miễn phí cước GPRS/3G/4G của MobiFone khi đăng ký thuê bao và sử dụng tại  http://lovetivi.vn
  • CSHK liên hệ : vasinfo@avg.vn

Điều kiện sử dụng dịch vụ

  • Để sử dụng dịch vụ trên kênh wap/website trên kênh 3G: Thuê bao phải đang sử dụng dịch vụ Mobile Internet bình thường và trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G.

 

2. ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

2.1. Đăng ký dịch vụ

  • Qua SMS: soạn cú pháp DK TV1 gửi 9898

    Giá cước 2.000 đồng/ngày
  • Với giá cước này, Khách hàng có thể sử dụng tất cả các dịch vụ hiện có trên web lovetivi.vn
  • Dịch vụ có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký thành công và có hiệu lực đến 23h59’59” của ngày đăng ký.
  • Qua Wapsite: Truy cập http://lovetivi.vn chọn Đăng ký và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn.
  • Qua Website: Truy cập http://lovetivi.vn chọn Đăng ký dịch vụ và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn

2.2. Hủy dịch vụ

  • Qua SMS: Để hủy dịch vụ Khách hàng soạn tin theo cú pháp HUY TV1 gửi 9898

3. GIÁ CƯỚC

3.1.  Cước sử dụng dịch vụ
-      Cước dịch vụ: 2.000 đồng/ngày

 

3.2.  Chính sách thanh toán:

Quý khách đăng ký dịch vụ tại lovetivi.vn có thể thanh toán trực tiếp qua SMS khi đăng ký dịch vụ: Khi hệ thống nhận được lệnh xem/đăng ký hợp lệ, hệ thống sẽ ngay lập tức ghi nhận chính sách thuê bao được hưởng trên dịch vụ hoặc gửi nội dung Khách hàng đã mua về thiết bị của Khách hàng.

Nếu sau khi đăng ký mà khách hàng không sử dụng được gói cước, Quý khách hàng có thể phản hồi tình trạng đến hotline: 9090 để được hỗ trợ xử lý. Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp và cập nhật thông tin rõ ràng.

mVideo chỉ áp dụng phương thức thanh toán trực tiếp qua SMS.

3.3.  Phương thức thanh toán

Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng vào lúc 00h00’hàng ngày. Trong trường hợp thuê bao hủy dịch vụ, mà tại thời điểm khách hàng hủy dịch vụ vẫn chưa hết hiệu lực của gói cước thì coi như gói cước đó đã hết hiệu lực, xóa cước của khách hàng và tính cước của khách hàng ngay sau khi đăng ký lại.

  • Hiệu lực của gói cước thuê bao ngày: Dịch vụ có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký thành công và có hiệu lực đến 23h59’59” của ngày đăng ký (ví dụ: khách hàng đăng ký vào 15h00 ngày 15/1/2015 thì gói cước sẽ có hiệu lực từ 15h00 ngày 15/1/2015 đến 23h59’59” ngày 15/1/2015…).
  1. Với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được khách hàng thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng.
  1. Đối với thuê bao trả trước:
  • Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính. Các gói cước sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không huỷ gói.
  • Tại thời điểm gia hạn:
    • Nếu trừ cước thành công, khách hàng được tiếp tục sử dụng dịch vụ
    • Nếu trừ cước không thành công, hệ thống trừ liên tiếp 30 ngày tiếp theo, khoảng cách giữa hai lần trừ liên tiếp là 01 lần/01 ngày. Hệ thống sẽ hủy gói dịch vụ khách hàng đăng ký và thông báo đến khách hàng nếu sau 30 lần gia hạn không thành công.
    1.    Chính sách tra cứu dịch vụ đã đăng ký:

-     Khách hàng có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài (04)33509799 (cước gọi cố định) để tra     

      cứu dịch vụ đã đăng ký

 

4. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN, BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

  • Khi hệ thống nhận được lệnh xem/đăng ký hợp lệ, hệ thống sẽ ngay lập tức ghi nhận chính sách thuê bao được hưởng trên dịch vụ hoặc gửi nội dung Khách hàng đã mua về thiết bị của Khách hàng.
    lovetivi.vn không áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm khi nội dung đã được chuyển đến thiết bị của Khách hàng thành công.
  • Tất cả các giao dịch đã nhận được thông báo thành công đều không được hoàn trả phí từ hệ thống trong mọi trường hợp.
  • Trong trường hợp giao dịch lỗi, hệ thống đã tiến hành trừ tiền thành công trong tài khoản của Khách hàng mà Khách hàng không nhận được nội dung mình đã mua hoặc không sử dụng được chính sách mà thuê bao được hưởng theo gói cước đã đăng ký, hệ thống sẽ gửi lại nội dung hoặc bù lại số ngày sử dụng cho Khách hàng tương ứng với nội dung bị lỗi hoặc số ngày bị gián đoạn sử dụng.

5. BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

Mọi sự thu thập thông tin và sử dụng thông tin của Khách hàng đều được thông qua ý kiến của chính Khách hàng đó trước khi Khách hàng tiến hành các giao dịch cụ thể. Việc bảo vệ thông tin cá nhân Khách hàng được thực hiện theo đúng nguyên tắc sau:

5.1.  Mục đích thu thập: Việc thu thập thông tin Khách hàng để

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website lovetivi.vn bao gồm: email, điện thoại, địa chỉ khách hàng,… Đây là các thông tin mà lovetivi.vn cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi gửi liên hệ về cho lovetivi.vn để nhờ hỗ trợ, tư vấn thông tin về các dòng sản phẩm của lovetivi.vn

Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ các thông tin liên hệ và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste lovetivi.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

5.2.  Thời gian lưu trữ: 05 năm

5.3.  Phạm vi sử dụng: Chỉ sử dụng các thông tin được Khách hàng đăng ký và/hoặc cập nhật trên website lovetivi.vn, không sử dụng các thông tin do Khách hàng đưa trên các phương tiện, công cụ khác.

5.4. Những đối tượng có thể tiếp nhận thông tin đã thu thập bao gồm:

  • Đơn vị chủ quản website lovetivi.vn
  • Đơn vị viễn thông khi thực hiện trừ giá, cước sử dụng
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu cụ thể

5.5. Phương thức, công cụ để Khách hàng có thể cung cấp và chỉnh sửa thông tin:

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu lovetivi.vn thực hiện việc này.

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin cá nhân đề nghị liên hệ Ban quản trị của website lovetivi.vn Khi tiếp nhận những phản hồi này, lovetivi.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, lovetivi.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

5.6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng

Thông tin cá nhân của khách hàng trên lovetivi.vn được lovetivi.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của lovetivi.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, lovetivi.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa trên lovetivi.vn.

lovetivi.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký mua hàng, sử dụng dịch vụ tại lovetivi.vn phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,..., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. lovetivi.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.