1. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ
- LoveTV là Cổng dịch vụ giúp thuê bao MobiFone xem trực tiếp các Video theo yêu cầu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau (Giải trí, Làm đẹp, Chuyện yêu, Thiếu nhi, Du lịch khám phá,…) ngay trên điện thoại di động ở mọi nơi, mọi lúc.
- Đầu số dịch vụ: 9898
- Wapsite dịch vụ: http://lovetivi.vn
- Hoàn toàn miễn phí cước GPRS/3G/4G của MobiFone khi đăng ký gói thuê bao và sử dụng tại http://lovetivi.vn
Điều kiện sử dụng dịch vụ
- Để sử dụng dịch vụ trên kênh wap/website trên kênh 3G: Thuê bao phải đang sử dụng dịch vụ Mobile Internet bình thường và trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G.
2. ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
2.1. Đăng ký dịch vụ
- Qua SMS: soạn cú pháp DK TV1 gửi 9898
Giá cước 2.000 đồng/ngày
- Qua Wapsite: Truy cập http://lovetivi.vn chọn Đăng ký và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn.
- Qua Website: Truy cập http://lovetivi.vn chọn Đăng ký dịch vụ và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn
2.2. Hủy dịch vụ
- Qua SMS: Để hủy dịch vụ Khách hàng soạn tin theo cú pháp HUY TV1 gửi 9898
3. GIÁ CƯỚC
3.1. Cước sử dụng dịch vụ
- Cước dịch vụ = Cước Thuê bao + Cước Nội dung
3.2. Phương thức tính cước
- Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng vào lúc 00h00’hàng ngày. Trong trường hợp thuê bao hủy dịch vụ, mà tại thời điểm khách hàng hủy dịch vụ vẫn chưa hết hiệu lực của gói cước thì coi như gói cước đó đã hết hiệu lực, xóa cước của khách hàng và tính cước của khách hàng ngay sau khi đăng ký lại.
- Hiệu lực của gói cước thuê bao ngày: Dịch vụ có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký thành công và có hiệu lực đến 23h59’59” của ngày đăng ký (ví dụ: khách hàng đăng ký vào 15h00 ngày 15/1/2015 thì gói cước sẽ có hiệu lực từ 15h00 ngày 15/1/2015 đến 23h59’59” ngày 15/1/2015…).
- Với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được khách hàng thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng.
- Đối với thuê bao trả trước:
- Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính. Các gói cước sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không huỷ gói.
- Tại thời điểm gia hạn:
- Nếu trừ cước thành công, khách hàng được tiếp tục sử dụng dịch vụ
- Nếu trừ cước không thành công, hệ thống trừ liên tiếp 30 ngày tiếp theo, khoảng cách giữa hai lần trừ liên tiếp là 01 lần/01 ngày. Hệ thống sẽ hủy gói dịch vụ khách hàng đăng ký và thông báo đến khách hàng nếu sau 30 lần gia hạn không thành công
4. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN, BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
- Khi hệ thống nhận được lệnh xem/đăng ký hợp lệ, hệ thống sẽ ngay lập tức ghi nhận chính sách thuê bao được hưởng trên dịch vụ hoặc gửi nội dung Khách hàng đã mua về thiết bị của Khách hàng.
lovetivi.vn không áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm khi nội dung đã được chuyển đến thiết bị của Khách hàng thành công.
- Tất cả các giao dịch đã nhận được thông báo thành công đều không được hoàn trả phí từ hệ thống trong mọi trường hợp.
- Trong trường hợp giao dịch lỗi, hệ thống đã tiến hành trừ tiền thành công trong tài khoản của Khách hàng mà Khách hàng không nhận được nội dung mình đã mua hoặc không sử dụng được chính sách mà thuê bao được hưởng theo gói cước đã đăng ký, hệ thống sẽ gửi lại nội dung hoặc bù lại số ngày sử dụng cho Khách hàng tương ứng với nội dung bị lỗi hoặc số ngày bị gián đoạn sử dụng.
5. BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG
Mọi sự thu thập thông tin và sử dụng thông tin của Khách hàng đều được thông qua ý kiến của chính Khách hàng đó trước khi Khách hàng tiến hành các giao dịch cụ thể. Việc bảo vệ thông tin cá nhân Khách hàng được thực hiện theo đúng nguyên tắc sau:
5.1. Mục đích thu thập: Việc thu thập thông tin Khách hàng để
- Thực hiện các giao dịch theo các đơn đặt hàng của Khách hàng, giới thiệu về dịch vụ, tính năng mới của website lovetivi.vn chăm sóc Khách hàng;
- Tính giá, cước sử dụng;
- Quản lý việc đăng tải, bình luận của Khách hàng về giao dịch yêu cầu thực hiện;
- Giải quyết các thắc mắc hay khiếu nại phát sinh khi Khách hàng sử dụng dịch vụ lovetivi.vn
- Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật tại website lovetivi.vn
5.2. Thời gian lưu trữ: 05 năm
5.3. Phạm vi sử dụng: Chỉ sử dụng các thông tin được Khách hàng đăng ký và/hoặc cập nhật trên website lovetivi.vn, không sử dụng các thông tin do Khách hàng đưa trên các phương tiện, công cụ khác.
5.4. Những đối tượng có thể tiếp nhận thông tin đã thu thập bao gồm:
- Đơn vị chủ quản website lovetivi.vn
- Đơn vị viễn thông khi thực hiện trừ giá, cước sử dụng
- Cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu cụ thể
5.5. Phương thức, công cụ để Khách hàng có thể cung cấp và chỉnh sửa thông tin:
- Khách hàng có thể cung cấp và chỉnh sửa thông tin của mình khi đăng ký, đăng nhập vào hệ thống theo hướng dẫn chi tiết trên website lovetivi.vn
5.6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng
- Thông tin cá nhân của Khách hàng trên lovetivi.vn được lovetivi.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của lovetivi.vn Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác;
- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ Khách hàng;
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, lovetivi.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết;
- Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, lovetivi.vn không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin Khách hàng cung cấp cho lovetivi.vn sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và lovetivi.vn không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của Khách hàng, như các trường hợp Khách hàng tự ý chia sẻ thông tin với người khác.